Thứ Tư, 23 tháng 12, 2009

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhất!

    Kể chuyện buồn mãi rồi. Đêm nay là Noel, VânLy muốn kể lại một câu chuyện về tình yêu thật đẹp. Sự ấm áp trong tình yêu của cặp vợ chồng ấy sẽ khiến những đêm lạnh như đêm nay không buốt giá đến tái tê trong lòng mọi người nữa. Câu chuyện ấy Vân Ly đã kể cho bạn Anh Tuấn QN nghe từ lâu lắm rồi, khi đọc Entry Thói đời đầy chua chát của bạn ý. Nay Vân Ly muốn kể lại cho tất cả bạn bè của mình nghe và mọi người hãy cùng nguyện cầu một mùa giáng sinh thật an lành, cùng đón năm mới 2010 bằng những vòng tay ấm áp!









  • vanly79 23:03 06-09-2009




     Mình nhớ có một câu chuyện này, kể cho bạn nghe để bạn cùng mình bớt bi quan về thói đời 

  •   
    hai vợ chồng nọ nhà rất nghèo nhưng vô cùng thương yêu nhau
    . Sắp tới ngày lễ Noel, cả người vợ và người chồng đều muốn tặng cho
    người mình yêu thương một món quà có ý nghĩa.

  • Thế nhưng họ chẳng còn
    tiền!
  •  Người chồng chỉ có duy nhất một thứ có giá trị: đó là chiếc đồng
    hồ không có dây đeo
    . Chiếc mặt đồng hồ ấy gắn bó với anh từ rất lâu
    rồi. Anh quyết định bán nó đi để mua tặng vợ một chiếc cặp tóc, bởi
    người vợ có mái tóc dài tha thướt nhưng chưa bao giờ chị có một chiếc
    cặp tóc nào!
  • Về phía người vợ, chị rất yêu thương chồng. Ngày lễ đã tới
    rất gần mà chị chưa biết lấy đâu ra tiền để mua quà tặng. Món quà ấy đã
    bao lần chị muốn mua rồi! Đó là chiếc quai đeo đồng hồ sáng bóng rất
    hợp với chiếc mặt đồng hồ của người chồng yêu quý. Thế rồi chị
    quyết định bán đi thứ quý giá nhất của mình: Mái tóc đen dài óng ả. Để có thể mua được món quà tặng người chồng yêu thương nhân kỷ niệm ngày cưới, chị đã bán đi mái tóc dài của mình!


  •  
    Thế rồi ngày ấy đã đến. Ngỡ ngàng nhận ra món quà yêu thích nhưng lại
    đau đớn xót xa... Bởi lẽ chiếc cặp tóc làm sao dùng được khi mái tóc
    óng ả của người vợ không còn nữa? Chiếc quai đeo đồng hồ còn dùng sao
    được khi chiếc đồng hồ đã được bán đi để mua quà tặng cho vợ mình?
    Họ
    ôm lấy nhau trong thương yêu và nức nở
    ...

  •       Tình yêu ấy thật đẹp
    phải không bạn? Vượt lên trên mọi nghèo khổ là một tình yêu thương
    tuyệt đẹp của con người. Câu chuyện ấy đã lấy của mình  bao nhiêu là
    nước mắt. Kể lại cho bạn nghe đêm nay, hy vọng bạn hãy tin và yêu hơn
    vào cuộc đời, vào tình yêu...


    Giáng sinh an lành! Năm mới hạnh phúc! Yêu thương ngập tràn....

  •                                                ( Vân Ly - 12/2009)  
                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét