Thứ Ba, 15 tháng 9, 2009

Cuộc sống thật sự vui hay buồn?

 

               

   Nhận được tin Hồng Công đã ra đi giữa một buổi chiều Thu ảm đạm...

        Cả một không gian đặc quánh lại quanh tôi.

        ... Và chiều nay, Thái Nguyên mưa ...

  Những giọt mưa khẽ khàng rơi xuống như những giọt nước mắt của Bầu trời...

                       Hồng Công ơi.
          Những ngày Ở trọ trần gian vội vàng thế thôi sao?
Khát vọng Sống để Yêu
của bạn không thể trở thành hiện thực.
Cuộc đời này thật bất công và đầy nghiệt ngã...
Dù chưa gặp bạn một lần nào, dù chúng mình chỉ vài lần online cùng nhau thôi, nhưng cô gái có đôi mắt luôn ánh lên những tia hy vọng đã trở thành nỗi ám ảnh trong tôi về cuộc sống và niềm tin yêu giữa cuộc đời! Cái hẹn của chúng mình một ngày nào đó gần đây nhất sẽ gặp nhau sẽ không thể trở thành sự thật được nữa...
      Hồng Công ơi, tôi nghĩ về bạn và thấy tái tê trong lòng...
                    Cuộc sống thực sự là gì?
                Chỉ là một quán trọ  thôi sao?


 
    hongkong_tnt2000 


                                                                                                   hongkong_tnt2000 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét